E-book ทำโฆษณา เพิ่มยอดขายด้วย Facebook และ Instagram #2

eBook สอนทำโฆษณาใน Facebook และ Instagram #2

กลับมาอีกครั้งกับ eBook สอนทำโฆษณาใน Facebook และ Instagram หลังจากช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วผมตัดสินใจอัพเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ ใช้เวลาประมาณ 4 เดือนเต็มกับการอัพเดตเนื้อหาใหม่หมดทั้งเล่ม เพื่อให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นตามการอัพเดตของ Facebook ในรอบปีที่ผ่าน จนมาเป็น edition ที่ 2 ของ eBook เล่มนี้ ซึ่งยังคงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่เจาะลึกเหมือนเดิมครับ

นอกจากการอัพเดตเนื้อหาเก่าๆให้ทันสมัยแล้ว (อัพเดตล่าสุดเดือน May 2017) ผมยังได้เพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ๆเข้าไปใน edition ที่ 2 นี้อีกด้วย เนื้อหาหลายๆเรื่องที่ผมเพิ่มเข้าไปเกิดจากหลายๆสิ่งที่มีคนทักเข้ามาถาม และอีกหลายๆเรื่องก็เกิดจากประสบการณ์ของผมเองที่มีมากขึ้นจากงานที่ทำรวมถึงบทความต่างๆในเว็บเมืองนอกที่ได้ไปไล่อ่านมาเป็นจำนวนมาก นั่นทำให้จำนวนหน้าใน edition ที่ 2 นี้เพิ่มขึ้นจาก edition แรกเกือบ 2 เท่า (รายละเอียดเนื้อหาแบบเต็มๆเลื่อนลงไปอ่านในสารบัญด้านล่างครับ)

แล้วอะไรเป็นเหตุผลให้คุณต้องซื้อ eBook เล่มนี้ไปอ่าน

ทำไมต้องอ่าน eBook เล่มนี้

  1. eBook เล่มนี้ไม่ได้สอนแค่ให้ทำโฆษณาแบบง่ายๆหรือฉาบฉวย แต่เราเริ่มสอนกันตั้งแต่แก่นของมันจนถึงระดับที่เจาะลึกมากยิ่งขึ้นแบบที่เอเจนซี่โฆษณาและบริษัทอินเทอร์เน็ตใหญ่ๆเค้าใช้กัน
  2. เป้าหมายของ eBook เล่มนี้คือสอนให้คุณสามารถทำโฆษณาใน Facebook และ Instagram ได้เอง เมื่ออ่านจบแล้วคุณต้องทำได้เลย เพราะเราไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อให้คุณอ่านเนื้อหาแล้วถูกโน้มน้าวภายในเล่มให้มาลงคอร์สสัมมนาต่อ
  3. เนื้อหาครอบคลุมทั้งหมดที่จำเป็นต้องรู้สำหรับโฆษณา Facebook และ Instagram แล้ว อ่านเล่มเดียวจบ!
  4. ผมเข้าใจดีกว่าอาจจะมีบางส่วนใน eBook ที่คุณอ่านแล้วอาจจะงงบ้าง ดังนั้นผมจะอยู่กับคุณไปตลอดทั้งเล่ม ถ้าอ่านแล้วติดตรงไหน สงสัยตรงไหน สามารถทักมาสอบถามได้ทันทีเลยครับ
  5. เนื้อหาเน้นแต่เนื้อๆเท่านั้นไม่มีการเขียนแบบท่วมทุ่งเพื่อให้ดูจำนวนหน้าเยอะๆเพื่อเพิ่มราคาขายแต่อย่างใด จำนวนหน้าทั้งหมด 192 หน้า (ขนาด A4) บอกเลยว่าอ่านกันตาแฉะครับ 555

eBook เล่มนี้สอนอะไรบ้าง

มาดูกันครับว่าใน eBook เล่มนี้มีเนื้อหาอะไรบ้าง

  1. รู้จักพื้นฐานของการทำโฆษณา Facebook เช่นโครงสร้างแคมเปญ, วิธีใช้เครื่องมือทั้ง Ads Manager และ Power Editor
  2. เข้าใจรูปแบบของโฆษณาและรู้ว่าโฆษณาจะไปแสดงที่ตำแหน่งใดได้บ้าง
  3. สอนลงโฆษณาใน Objective ต่างๆเช่น เพิ่มคนติดตามเพจ, เพิ่มคนเข้าสู่เว็บไซต์, เพิ่มจำนวนคนเห็นโพส, เพิ่มยอด Like share comment, เพื่อคนดูวิดีโอ
  4. เจาะลึกเนื้อหาที่มืออาชีพใช้กันเช่น Custom Audience, Remarketing, การใช้ Facebook Pixel, การใช้ Automated Rule, การทำ A/B Testing เพื่อ Optimize
  5. เทคนิคการประหยัดเงินทำอย่างไรให้โฆษณามีราคาถูก, จ่ายน้อยๆแต่ได้ผลลัพธ์เยอะๆ
  6. เทคนิคการเลือกกลุ่มเป้าหมายให้ละเอียดที่สุดเพื่อเพิ่มยอดขาย
  7. เทคนิคการ Optimize โฆษณาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
  8. วิธีการทำ A/B Testing รวมถึงการใช้ฟีเจอร์ Split test เพื่อให้โฆษณาได้ผลลัพธ์ดีที่สุด
  9. เข้าใจวิธีการชำระเงินค่าโฆษณา และการควบคุมค่าโฆษณา
  10. รู้กฎกติกาในการทำโฆษณา ทำอย่างไรให้ไม่โดนแบน

และอีกมากมาย เนื้อหาอัดแน่นตั้งแต่ระดับเบสิคที่แม้คุณจะไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถที่จะทำตามได้

ลองไปอ่านความเห็นจากหลายๆท่านที่ได้อ่าน edition ที่ 1 กันครับ

ความเห็นจากผู้อ่านใน edition ที่ 1

comment1

ขอขอบคุณความเห็นจากคุณ Wasinthana kittimanakorn

08-04-2016 11-37-38

ขอขอบคุณความเห็นจากคุณ PICK

IMG_3017

ขอขอบคุณความเห็นจากคุณ Bancha

IMG_3079

ขอขอบคุณความเห็นจากคุณ Paloy

และขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่ช่วยสนับสนุน eBook ใน edition ที่ 1 จนเคยขึ้นไปติดอันดับขายดีของ Ookbee ได้ในตอนนั้น

IMG_2847

ใครควรอ่านหนังสือเล่มนี้

  • พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการเพิ่มยอดขาย
  • เจ้าของเพจที่ต้องการเพิ่มผู้ติดตาม
  • เจ้าของเว็บไซต์ที่ต้องการเพิ่มคนเข้าเว็บไซต์
  • คนที่ต้องการโปรโมทธุรกิจผ่านออนไลน์
  • คนที่ทำงานในวงการโฆษณา, มีเดียเอเจนซี่, และ E-commerce

สารบัญของ E-book

บทที่ 1 เรื่องพื้นฐานในการทำโฆษณา Facebook

- Facebook กับ Instagram ในการทำการตลาด

- ตำแหน่งของโฆษณาบน Facebook

- องค์ประกอบของโฆษณา Facebook

- ทำความรู้จักโฆษณา Instagram

- ตำแหน่งของโฆษณาบน Instagram

- องค์ประกอบของโฆษณา Instagram

- รู้จัก Objective ต่างๆในการทำโฆษณา

บทที่ 2 เตรียมตัวก่อนทำโฆษณา

- สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการลงโฆษณา

บทที่ 3 ทำโฆษณาใน Facebook อย่างมืออาชีพ

- เข้าใจการทำโฆษณาใน Facebook

- ทำความรู้จักเครื่องมือสร้างโฆษณา (Ads manager)

- เข้าใจพื้นฐาน Campaign Structure (โครงสร้างแคมเปญ)

- โครงสร้าง 3 ระดับ Campaign, Ads group, Ads

- ตัวอย่างการออกแบบ Campaign Structure ที่ใช้งานได้จริง

- วิธีลงโฆษณาแบบ Boost post อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Page Likes อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Click to website อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Local Business อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Video view อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Messenger อย่างละเอียด

- วิธีแก้ไข เปิด ปิด โฆษณา

บทที่ 4 Custom audience & Remarkekting

- วิธีใช้ Custom Audience เพื่อระบุกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด

- Facebook Pixel เพื่อวัดผลและเก็บบันทึกคนเข้าเว็บไซต์

- การสร้างแคมเปญ Remarketing เพื่อกระตุ้นยอดขาย

- การวัดผลโฆษณา สามารถอ่านตัวแปร และ คำศัพท์ อย่างมืออาชีพ

- เข้าใจ Relevance Score รวมถึงข้อดีข้อเสีย

- เทคนิคการลงโฆษณาใน Facebook เพื่อประหยัดค่าโฆษณา

- กฎ กติกา และสิ่งที่ห้ามทำ เวลาลงโฆษณาใน Facebook

บทที่ 5 ทำโฆษณาใน Instagram อย่างมืออาชีพ

- เข้าใจภาพรวมโฆษณาใน Instagram

- โฆษณาที่ดีใน Instagram เป็นแบบไหน

- วิธีเชื่อม Instagram Account เข้าไปใน Facebook Page

- วิธีลงโฆษณาแบบ Click to website อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Boost post อย่างละเอียด

- วิธีลงโฆษณาแบบ Video view อย่างละเอียด

- การทำ Business Account

บทที่ 6 การวัดผลโฆษณาและเทคนิคการ Optimize

- วิธีการวัดผลโฆษณา Facebook และ Instagram

- คำศัพท์ที่ใช้ในการวัดผล

- เข้าใจ Relevance Score แบบละเอียด

- วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพของโฆษณา

- เลือกกลุ่มเป้าหมายอย่างไรให้ละเอียดที่สุด

- เลือกใช้ CPC หรือ CPM ดีกว่ากัน

- วิธีการเลือกตำแหน่งโฆษณาให้โฆษณามีประสิทธิภาพ

- การ Optimize โครงสร้างแคมเปญโฆษณา

- เทคนิคการทำ A/B Testing
บทที่ 7 เรื่องน่ารู้ เทคนิค เครื่องมือ ต่างๆของการทำโฆษณษา Facebook

- สอนใช้เครื่องมือ Audience Insight

- จัดการรูปทั้งหมดด้วยด้วย Image Library

- โฆษณาให้ได้มาตรฐานด้วย Facebook Ads Guide

- การใช้ Audience Overlap

- การใช้ฟีเจอร์ Compare เพื่อเปรียบเทียบช่วงเวลาในการวัดผล

- การใช้ Split Test เพื่อทำ A/B Testing โฆษณาให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

- การใช้ Automated Rules ทำงานแทนอัตโนมัติ

- จัดการกับค่าโฆษณาและการชำระเงิน Billing, Payment Method

วิธีการสั่งซื้อ E-book

eBook ราคาเล่มละ 690 บาท  สามารถสั่งซื้อได้ 2 วิธี แล้วแต่สะดวกเลยครับ

  1. สั่งซื้อผ่าน Line@: ได้ที่ ID: @hooktalk
    โอนชำระเงินได้ที่
    ธนาคารกสิกร: 003-1-84401-0 ชื่อบัญชี: นาย ศุภณัฐ สุขโข
    ธนาคารไทยพาณิชย์: 331-284170-0 ชื่อบัญชี: นาย ศุภณัฐ สุขโข
    ธนาคารกรุงเทพ: 054-0-30207-2 นาย ศุภณัฐ สุขโข
    แจ้งการชำเงินได้ทาง Line@ ได้เลย (พร้อมแนบสลิปโอนเงิน)
  2. สั่งซื้อผ่าน Facebook Page: Inbox เข้ามาสั่งซื้อได้ที่ HookTalk

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@: @hooktalk หรือที่ Facebook page: HookTalk

ใครอยากเพิ่มยอดขาย รีบซื้อ! รีบอ่าน! รีบทำ!

คำถามที่มักถามบ่อยๆ

คำถาม: eBook จัดส่งอย่างไร

คำตอบ: eBook เป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เมื่อโอนเงินแล้วเราจะจัดส่งให้คุณผ่านทางอีเมล

คำถาม: เปิดอ่าน eBook นี้อย่างไร

คำตอบ: สามารถเปิดอ่านได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ ใช้โปรแกรมที่มีมากับเครื่องได้เลยไม่ต้องลงโปรแกรมใดๆเสริม

คำถาม: eBook มีจำนวนกี่หน้า

คำตอบ: มีจำนวนหน้าทั้งหมด 192 หน้า

คำถาม: eBook ใน edition ที่ 2 แตกต่างกับ edition แรกอย่างไร

คำตอบ: eBook ใน edition ที่ 2 เป็นการอัพเดตเนื้อหาให้ทันสมัยตามการอัพเดตของ Facebook ในช่วงรอบปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเติมเนื้อหาเข้าไปอีกหลายๆเรื่อง แต่ถ้าคุณเคยอ่าน edition แรกไปแล้วและทำโฆษณาใน Facebook เป็นอยู่แล้วก็อาจจะไม่ต้องเสียเงินซื้อ edition 2 ไปอ่านเพิ่มครับ

คำถาม: ถ้าอ่านแล้วไม่เข้าจะสอบถามได้ที่ไหน

คำตอบ: ถ้าอ่านแล้วติดตรงไหน สงสัยตรงไหน สามารถทักเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook page หรือ Line@ เลยครับ